Khối thi đua hành chính tổ chức sinh hoạt và giao lưu chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 12/05/2024 21:58
       Hòa trong không khí cả nước hân hoan hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024). Ngày 11 tháng 5 năm 2024, Khối thi đua hành chính thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, gồm Cơ quan Văn phòng Sở, Văn phòng Điều phối Xây dựng nông thôn mới và 06 Chi cục trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, do Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm Khối trưởng đã tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên đề và giao lưu thể thao tại Khu tưởng niệm Liệt sĩ Mậu Thân 1968 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Hình 1: Khối thi đua hành chính - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức dâng hương

       Đến tham dự hoạt động, có ông Đinh Minh Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện Ban thi đua khen thưởng Thành phố; đại diện Ủy ban nhân dân xã Tân Nhựt, Lãnh đạo các đơn vị, hơn 100 vận động viên là công chức, viên chức và người lao động cùng các cổ động viên của các đơn vị thành viên trong Khối.
       Mở đầu là hoạt động dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Anh hùng Liệt sĩ; những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hiến dâng tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Sau lễ dâng hương là các hoạt động giao lưu thể thao của Khối bao gồm: Chạy tiếp sức, Đá bóng trúng đích, Bịt mắt đập chuông với 08 đội thi tham dự.  Các đội tham gia trò chơi với tinh thần đoàn kết, Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn đầy tính ganh đua tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho công chức, viên chức, người lao động. 
Hình 2: Các đơn vị thuộc Khối thi đua hành chính tham gia trò chơi Chạy tiếp sức

Hình 3: Các đơn vị thuộc Khối thi đua hành chính tham gia trò chơi Bịt mắt đập chuông


 
Hình 4: Các đơn vị thuộc Khối thi đua hành chính tham gia trò chơi Đá bóng trúng đích

       Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Khối thi đua hành chính cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho 05 gia đình chính sách tại xã Tân Nhựt.
 
Hình 5: Khối thi đua hành chính - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
thăm hỏi gia đình chính sách
       Sau cùng, là hoạt động sinh hoạt chuyên đề và giao lưu gương điển hình tiên tiến trao đổi với chủ đề năm 2024 của Thành phố “Quyết tâm thực hiện hiệu quả Chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội” . Các công chức, viên chức người lao động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát động của từng đơn vị.
Có thể nói hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ và thăm hỏi gia đình chính sách của Khối thi đua hành chính đã thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước trong công chức, viên chức, người lao động. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, xây dựng phong trào thể dục thể thao và phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Khối, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển của ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
            Tiến Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

  • Tổng lượt truy cập 10,452,073
  • CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ BẢO VỆ THỰC VẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Giấy phép số: Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng Số 24/GP-STTTT ngày 22/07/2020
  • Chịu trách nhiệm: Bà Lê Thị Nghiêm - Chi cục Trưởng Chi cục
  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02835102686 - 02838411417
  • Fax: 02838414926
  • ccttbvtv.snn@tphcm.gov.vn
  • Website:

Gửi yêu cầu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây